Sunday, November 3, 2013

Children Festival 11/03/2013











Children Back to School Fun Day

Chúa nhật 19/08 Ban Thiếu nhi đã tổ chức một ngày vui cho các em thiếu nhi trước khi các em trở lại trường học cho niên khóa mới.

Cùng ngày Ban Nam giới sinh hoạt với bài nói chuyện của ông Trương Thanh Bình với đề tài "Kiếp người". Dựa trên sách Truyền đạo và nhiều câu chuyện minh họa thật sinh động, diễn giả đã trình bày sự ngắn ngủi của cuộc đời. Đời người nhiều lúc thăng trầm, đôi lúc như đi trong sa mạc khô hạn, nhưng hãy trung tín theo Chúa, vì một ngày kia chúng ta phải khai trình những việc mình làm với Chúa. Diễn giả kể lại ảnh hưởng tốt đẹp của hai người bạn thân trên đời sống đức tin của mình và kêu gọi quí nam giới sử dụng thời gian sắp tới để ảnh hưởng tốt và gây dựng đời sống đức tin người khác, đừng đợi đến buổi xế chiều sức mòn lực cạn rồi mới dâng cho Chúa một đóa hoa "tàn héo"

Cùng ngày Ban Phụ nữ có một buổi sinh hoạt vui vẻ với đề tài Hương thơm Hoa Hồng (The Fragance of Beauty) nói lên cái đẹp và hương thơm của người phụ nữ Cơ đốc. Sau phần học Kinh thánh do Bà Mỹ Linh phụ trách, bà Bích Lan hướng dẫn cắm hoa. Sau giờ nhóm, mỗi phụ nữ ra về với bình hoa đầy hương sắc.

Sau đây là một số hình ảnh của ngày sinh hoạt