Tuesday, February 1, 2022

RAO GIẢNG PHÚC ÂM CHO TOÀN THẾ GIỚI - MA-THI-Ơ 24:14

Khi Chúa Giê-xu được các môn đồ hỏi về dấu hiệu của sự tái lâm của Ngài, Ngài nói rằng “phúc âm của vương quốc này sẽ được rao giảng trên toàn thế giới như một bằng chứng cho muôn dân, và ngày cuối cùng sẽ đến.” Có thể họ hy vọng rằng Chúa Giê-xu sẽ nói, “ngày nay là thời kỳ cuối cùng,” nhưng Ngài đã không nói như vậy. Thay vào đó, Ngài mời họ tham gia vào việc rao truyền tin mừng về Vương quốc của Ngài cho khắp thế giới.

Bốn mươi năm trước, tôi nghĩ rằng cuộc sống của mình sắp kết thúc vì tôi luôn sợ hãi và sống trong bóng tối, nhưng tôi đã nghe phúc âm và tiếp nhận sự cứu rỗi của Chúa Giê-xu qua lời rao giảng của một trong những tôi tớ của Ngài. Ba mươi năm trước, tôi đã nghĩ cuộc đời mình lại kết thúc vì tôi nằm trên giường bệnh với khối u trong não, nhưng Chúa đã chữa lành cho tôi, cho phép tôi sống và mời tôi cùng đi với Ngài để truyền bá phúc âm cho thế giới.

Chúng ta phải mang tin mừng của Chúa Giê-xu đến với thế giới đang hấp hối. Chúng ta phải trở thành nhân chứng của Ngài cho tất cả những người xung quanh chúng ta, những người chưa từng có cơ hội nghe Lời Đức Chúa Trời và về sự tái lâm vinh hiển của Chúa Giê-xu. Vì vậy, khi tham gia vào mùa cầu nguyện này, chúng ta phải trung thành với Chúa Giê-xu và siêng năng học Lời Chúa và rao giảng Lời hằng sống của Ngài cũng như làm chứng cho muôn dân cho đến ngày Chúa trở lại.

CÁC VẤN ĐỀ CẦU NGUYỆN:

1. Cầu nguyện để Đức Chúa Trời cho phép Lời Ngài được rao giảng qua bạn.

2. Hãy cầu xin Chúa Thánh Linh giúp bạn sống như một bằng chứng cho sự

tốt lành của Ngài.

3. Cầu nguyện Chúa thêm sức cho gia đình Phước Âm Liên Hiệp để cầu nguyện một cách trung thành và mang Phúc Âm của Nước Trời đến mọi quốc gia

Hendy Siu / 40 Ngày Cầu Nguyện